Fluttningar

Þá erum við Justin komin með nýja íbúð. Voða fín, með parketi í stofuni og ekki glansandi flísum upp um alla veggi, almenninlegt eldhús og 2 herbergi. Ég er svo heppin að vera að fá víking og valkyrju í heimsókn til að hjálpa mér að flytja.

Annars er allt hið besta að frétta. Gaman í vinnuni, er samt alltaf að leita af einhverju meiru til að gera. Buddan mín er ekki beint að springa á saumunum.

Gaman að vera til.
Sól, ást og hamingja.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég vildi að ég væri að koma í heimsókn til þín með þeim :(

Inga! (IP-tala skráð) 29.4.2009 kl. 22:34

2 identicon

Til lykke med nýju íbúðina! Mig langar svo til Indónesíu núna því ég var að lesa bloggið þitt :P Ég held ég verði bara að skella mér aftur út í ferðalög! :D

sara Kristín Finnbogadóttir (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 23:03

3 identicon

ný íbúð???

glæsilegt!!!! það ætti ekki að væsa um okkur þar.

við hjálpum með glöðu geði enda er þetta ekkert grín, gústi ER sannur víkingur og ég ER sönn valkyrja múhhahahahahaha

spíra (IP-tala skráð) 1.5.2009 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband