Otres og ašrar feršir

Elsewhere hefur breyst, žaš var vissulega slatti af skķtugum bakpokaferšalangum en fólkiš sem var ķ teitinu var eldra en fyrir 5 mįnušum, og allir betur klęddir. Žaš var stuš, naktir karlmenn stukku ofan ķ laugina fyrir peninga, ekki aš ég hafi stašiš fyrir žvķ. Mér voru bošnir 100 dollarar fyrir aš hoppa nakin, ég horfši į kunningja minn gįttuš og spurši "helduršu aš ég sé virkilega svona ódżr?!" Gleši gleši, allt ķ einu var klukkan oršin 4 og viš fórum heim. Žetta var sķšasta "fyrsti föstudagurinn ķ mįnušnum partķiš" afžvķ aš leigan var hękkuš, eša afžvķ aš landiš var keypt af einum af žessum rķku spilltu köllum og hann ęltar aš sameina lóšina meš 2 eša 3 öšrum lóšum og byggja hśs handa kęrustinni sinni.. en žetta eru bara oršrómar, enginn veit neitt.

Tókum svo rśtuna til Sihanouk ville žar sem viš gistum į Otres strönd ķ strį kofa įn rafmagns. Žaš var ekkert smį afslappandi, flatmögušum į ströndinni, syntum ķ heitum sjónum, boršušum ferska įvexti og sjįvarfang, lįsum bękur og rįkum blejur śt śr kofanum okkar. Eiginlega engar kellingar aš bjóša nudd eša humar eša kleinuhryngi eša armbönd. Engin brjįluš tónlist eša betlarar bara ró og frišur.

Nśna erum viš aš fara aš plana nęstu ferš, til Siem Reap. Og svo feršina eftir žaš.. ekki alveg vitaš hvert en žaš veršur į nżja įrinu ķ aprķl... og svo eitthvaš ķ Jśnķ, liggur viš aš ég bišji bara um aš gista į sófa hjį vinum mķnum mišaš viš hvaš ég ętla aš fara mikiš. Ó brunnur, ég sé hvaš gerist.

Annars ętla ég nśna aš reyna aš vinna hópverkefni fyrir mannfręšina og reyna aš gleyma matareitruninni sem ég er meš. Ég er mjög fegin aš hafa ekki oršiš veik ķ fyrri nótt ķ strį kofanum, ég hefš žį pottžétt dottiš nišur stigann, og žiš vitiš hvaš ég er hryllilega mikiš hrędd vid stiga.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

vį, hvaš veršur mikiš bśiš aš breytast žegar ég kem? ó brunnur (HAHAHAHA hló mikiš af žessu) svo lengi sem žś veršur žarna ennžį hķhķ

og verša ekki önnur partż annarsstašar? synd meš žessa rķku spilltu kalla.....žeir finnast greinilega allstašar

spķra (IP-tala skrįš) 11.2.2009 kl. 10:46

2 identicon

og btw....hvenęr fęr mašur aš sjį fleiri myndir? eša er ég aš missa af myndum į snjįldurskinnu? oO......*checks facebook*

spķra (IP-tala skrįš) 11.2.2009 kl. 10:49

3 identicon

MYNDIR!

HVAR ERU MYNDIRNAR AF STRÖNDINNI!

Gummi Kįri (IP-tala skrįš) 11.2.2009 kl. 12:40

4 Smįmynd: Erna Eirķksdóttir

Ég er ekki brjįlašur smettisskruddu naušgari, myndirnar koma žegar ég nenni aš setja žęr inn..

Erna Eirķksdóttir, 11.2.2009 kl. 12:55

5 Smįmynd: Erna Eirķksdóttir

viš įttum engar bķómyndir til aš hrofa į... žannig aš nokkrar myndir eru komnar inn.

Erna Eirķksdóttir, 11.2.2009 kl. 13:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband