Dýr, munkar og hórur.

Thegar fílinn var ad ráfa nidri vid River Side var mest fyndid ad sjá hvad allir khmerarnir voru rólegir yfir thessu ollu saman, flautudu reyndar en haettu tví thegar their sáu fílinn. Ég hef nokkrum sinnum séd fíla á ráfinu inn í borgum, oftast eru their samt med vagn í eftirdragi med stórum thungum hlutum sem asni getur ekki séd um. Ég hef líka séd nokkra úlfalda svona á roltinu. Thad venst. Bara eins og ad sjá íslenskar bíómyndir í útlondum.

Ég mun hins vegar aldrei venjast tví ad sjá munka reykjandi og talandi í farsíma. Ég held ad thad séu gervi munkar, sem labba um allann daginn og fólk bidur fyrir framann thá og gefur theim svo pening og their fara og kaupa sér flosku af viskíi og svínakjot og meiri sígarettur. Thad er einhvern vegin furdulegt ad sjá munka tala í farsíma. Hvert eru their ad hringja? Ég hef aldrei séd síma í neinu hofi, nema í midasolu básnum thegar thannig bás er. Ekki eru their ad hringja í gud eda buddah. Thad er ennthá meira furdulegt og einfaldlega rangt ad sjá thá reykja. Svipad og thegar karlmenn med yfirvaraskegg betla um peninga fyrir kynskipti adgerd.

 Kvedjuhófid fyrir Dave fór vel. Endudum á Heart of Darkness. Alltaf gaman ad dansa vid hórur. Thaer halda líklega ad thad sé meira sexí ad dansa vid venjulegar stelpur, heldur en 2 hórur saman. Ég veit ekki. Ég er ekki strákur. Svo hef ég alltaf haldid ad thegar strákar aetla ad klípa mann einhverstadar á líkamanum fari their í rassinn. Stundum brjóstin, laerid jafnvel nefid. En upphandleggurinn?! Eru upphandleggir kynaesandi? Thad var einhver khmeri sem kleip mig í upphandlegginn. Kannski vildi hann koma vid breidari upphandlegg heldur en tídkast í SA-Asíu? Hver veit. Okkur fannst thad bara fyndid.  Ég hef aldrei skrifad upphandleggur svona oft í einu.

 Best ad fara á markadinn. Skinkusneidin mín er búin og thad er EKKERT gjorsamlega ekkert í ísskápnum mínum. Kannski ad ég kaupi pott líka og eldi í kvold.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég hef oft reynt ađ hringja í guđ...ţađ er alltaf á tali...

...sakna ţín krútta :*

Lena :) (IP-tala skráđ) 11.2.2008 kl. 16:04

2 identicon

:D

ţúrt svo klípuleg wrar!

mig langar í fíl

spíra (IP-tala skráđ) 11.2.2008 kl. 18:01

3 identicon

Flottar greinar, skemmtilegar myndir.. haltu áfram ađ ţruma greinum inn! :)

Gulli (IP-tala skráđ) 11.2.2008 kl. 18:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband