Að gefa Tælandi annað tækifæri

Ný færsla eftir mig á dohop blogginu um Tæland: http://blog.dohop.com/index.php/2009/08/05/giving-thailand-a-second-chance/

Njótið


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvað er þetta með nöldrandi móður. Ég er ekki alveg tilbúin að samþykkja að það sé eitthvað sem þú þekkir.

Mamma (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 18:50

2 Smámynd: Erna Eiríksdóttir

Ég stal þessari setningu frá Justin. Mamma mín er ekkert nöldrandi, en mamma hans nöldrar svolítið. Svo ímynda ég mér bara að svona séu nöldur kellingar, allavega röddin sem þær nota til að selja nuddi júú waaaan massas? Ekkert sérlega aðlandi, aðalega bara pirrandi.

Erna Eiríksdóttir, 6.8.2009 kl. 05:22

3 identicon

ég naut :D

spíra (IP-tala skráð) 10.8.2009 kl. 10:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband