I hope I get it...

Þessa dagana syng ég eins og galin manneskja “God, I hope I get it, I hope I get it! How many people does he need? How many people does he need? God, I hope I get it! I hope I get it! ... I really need this job, please, God, I need this job! I've got to get this job!” Ég sleppi samt að dansa, ég kann ekki dansinn við lagið, það er of langt síðan ég sá A Chorus Line.
Allavega..
Ég er að bíða eftir svörum frá slatta af NGOum og sendiráðum og tímaritum… Jú ég er komin með annað kennarastarf, sem þýðir því miður að ég verð að hætta í sundinu eins og það er gaman, en ég verð líka að hugsa um budduna.

Annars er ferlega lítið búið að gerast eitthvað. Við fáum nýjann sofa um helgina, loksins!
Ég þarf að sofa undir ullarteppi því það er svo kallt þessa dagana. Rignir og rignir og rignir. Ég hlakka alveg ferlega til þegar regntíminn verður búinn.
Það var einhver sem sparkaði í mig í morgun þegar ég sat aftan á mótorhjóli á leiðinni í vinnuna. Ég veit ekki afhverju eða hver eða hvaða tilgangi það átti að þjóna.
Við fórum í bíó síðustu helgi á nýju StarTrek myndina. Þetta er fyrsta bíóið í PPhen sem sýnir vestrænar bíómyndir, og það eru dýnur og koddar á pöllum og loftkæling sem er alltaf stillt á 16 gráður og poppið er ný poppað í örbylgjuofninum þeirra. The Flicks er alveg æði.

Þetta er alveg ferlega tilgangslaust blogg eitthvað, því að er ekkert að gerast. Nema auðvitað að ég á afmæli bráðum.
Svo er Steinunn að fara bráðum og Paul líka.

Þar til eitthvað áhugavert gerist.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Veistu, Blogg um nýju Star-trek myndina er ALLTAF VIÐEIGANDI!!!!

Gummi Kári (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 16:26

2 Smámynd: Erna Eiríksdóttir

þú ert ljúfur.

Erna Eiríksdóttir, 16.7.2009 kl. 20:18

3 identicon

A Chorus Line

good times

Guðrún (IP-tala skráð) 21.7.2009 kl. 00:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband