Meš trega kveš ég.

Mig langar til aš žakka öllum sem komu ķ teitiš mitt. Žaš var svo gaman, og allir ķ glimmergallanum, enda var žemaš gleši glamśr og glimmer. Mér žykir afskaplega mikiš vęnt um ykkur öll..en hjartaš mitt er śti ķ Kambódķu.

Og nś er komiš aš kvešju stund. Ég legg af staš ķ fyrramįliš frį heimili mķnu klukkan 06:30 til aš fara til Keflavķkur til aš fara til London til aš fara til Singapore og vera yfir nótt ķ Singapore į kostnaš Singapore Airlines til aš fara til Phnom Penh morguninn eftir :D..

Veriš žiš sęl. Sjįumst brįšum aftur... og ég hvet alla til aš koma ķ heimsókn :D


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband