I sidasta sinna.

Thad versta vid Phnom Penh er ad thad eru ekki allir vegir malbikadir sem thydir ad thegar thad rignir er eg med mold upp a bak. Sem er nu bara tvi ad kenna ad eg nota bara floppa. Eg trui ekki lengur a lokada sko.

Annars elska eg allt annad vid ad bua herna. Krakkarnir eru aedislegir. Vinnurnar minar eru  godar. Vinir minir furdulegri med hverjum deginum. Eg er allavega buin ad vera upptekin  vid ad vera upptekin thessa sidustu manudi og mun halda thvi afram. 

 

 

 

 

Thetta er sidasta bloggid mitt.

Thad gerist ekkert svo mikid herna. Eda svoleidis. Vinna og teiti hart. 

Okei kannski skirfa eg ef eitthvad merkilegt gerist eins og til daemis afmaelid mitt...

 

Bless 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

tjah allavegana blogga žį svo hęgt sé aš óska žér til hamingju hehe :D

alltaf finnst mér jafn magnaš aš hugsa til žess aš ķsland fyrir žér er ekki "heim" eša hvaš?

ég elska aš feršast og vera į żmsum stöšum en aš bśa annarsstašar en į ķslandi ķ meira en hįlft įr......ętli ég gęti žaš?

spķra (IP-tala skrįš) 4.6.2008 kl. 23:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband