Poddur.

Thad var rádist á mig fyrir 2 dogum. Ég var ad ganga nidur stigaganginn minn thegar ledurblaka rédst á mig. Svo kom stór kakkalakki. Ég nádi ad berja skraekjandi ledurblokuna af mér. Aetli henni hafi ekki brugdid thegar ég kveikti ljósid á ganginum. Og kakkalakkinn var RISA stór, ég steig bara á hann. Ég hélt kúlinu allann tímann, fékk reyndar hroll og smá kaldann svita, svo ég bókstaflega hélt kúlinu, ég vildi sko ekki ad ledurblakan myndi bíta mig.

Í sídustu viku drap ég tarantúlu. Thad var gaman. Ég var hetja kvoldsins. Á medan allir adrir á veitingastadnum oskrudu bardi ég hana med strákústi. Alveg eins og thegar ég drap skordrekana í Indónesíu.

Svo er ég hugsanlega med termíta í rúminu mínu. Ég fékk símtal frá Brocon og ég bedin um ad gá hvort ég vaeri med thá. Ég veit ekkert hvernig termítar líta út. Ég er med maura, en thad eru allir med maura hér. Mér finnst ad thad eigi ad koma poddu kall til ad skoda thetta. Ekki láta mig brolta undir rúmi. Thetta er líka Brocon ad kenna, their keyptu rúm med termítum og settu í íbúdina, ekki ég.

Ég er líka komin med nýjann medleigjanda. Alveg sama hvad ég eitra mikid thá deyr ekki thessi helv... fluga. Eins gott ad hún borgi helminginn af leigunni minni.

Best ad ég fari ad drífa mig á LHO, ég hef ekki ennthá séd neina poddu thar, nema kannski Sokhorn. Hann haettir ekki ad flissa. Um daginn datt ég naestum tví af hjólinu hann var kominn svo nálaegt mér.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

sokhorn padda hahahahahhahahahaha

já meira veseniđ á ţessum freelancerum, reyna ađ komast upp međ ađ búa ókeypis inn á einhverjum öđrum

spíra (IP-tala skráđ) 27.2.2008 kl. 09:05

2 identicon

Ég held ađ ţú vitir alveg hvađ ég ćtla ađ segja :p 

*eeeeeeeeeek!!!*  

hahahahaha, Ţú er tvímćlalaust hetjan mín ađ hafa drepiđ kakkalakkann og tarantúluna. :)

Inga! (IP-tala skráđ) 27.2.2008 kl. 10:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband