Atvinnu...

...leysi mínu var fagnað með að fara með mig á hóruhús. Svona er þetta að þekkja eiginlega bara stráka og eina vinkona mín sem er eftir í bænum þurfti að fara á einhvera listasýningaropnun.
Ein hóran gaf mér rós, þeim tókst ekki að draga mig upp á barinn til að dansa, en hins vegar vann ég þrjár í pool. Þetta var gott kvöld, og ég sem ætlaði bara að panta heimsendingu og lesa bókina mína.

Já The Advisor hefur hætt störfum.

Núna er ég lady of leisure, kampavín í hádeginu í morgunmat, spa og verslunarleiðangrar á kredit kort meðleigjandans... hann samþykkti 10.000 dollara eyðslu á morgun, mig vantar kjól fyrir fjáröflunina fyrir Who Will og kampavín á veitningastöðum er ekkert ódýrt, og ég þarf að panta Manolo Blahnik skó á netinu og fá þá í gegnum DHL... haha.. nei ég verð áfram í skítugum gallabuxum með mold upp á rass og slitnum stuttermabol sofandi á gólfinu á NACA.

ahh... samt svekkjandi, ég var búin að skrifa alveg fullt af greinum og svo fæ ég bara ekkert fyrir þær, því þær verða ekki gefnar út. Öll þessi vinna til lítils.

Núna er ég bara sjálfboðaliði. Kannski ekkert "bara" við það. En núna hef ég bara tvær vinnur. Fyrir tveim mánuðum var ég með fjórar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband