Herfed gegn kynlífi med bornum

Aftan á flestum auglýsingabaeklingum um bari og skemmtistadi er auglýsing:

"Cambodia has the best bars in the world" og myndin sem textinn er ofan á er inn í frekar ógedslegt fangelsi, thar sem rimlarnir sjást.

Aftan á odrum hvorum Tuktuk er auglýsing um ad Cambodia sé á móti barnakynlífi og refsingin sé rosaleg sé nádst til theirra sem fremja slíkan glaep. Svo er hotline númer sem á ad hringja í sjái madur til kalla med 12 ára krakka. Alltaf thegar ég sé thad er ég ekki med símann minn.

Ég held ad thad stoppi menn ekki neitt. Nidri vid Lakeside er mjog mikid af gomlum kollum med alltof ungum stelpum. Á nokkrum girly bars á Victory Hill nidri vid strondina eru allar stelpurnar 22 ára. Hver og ein einasta, á hverju ári. Samt lýta thaer út fyrir ad vera 16 ára í mesta lagi. Ég skil ekki hvernig thessir gomlu menn hafa hjarta til ad nota thessar litlu stelpur eda stráka, sem eru án efa yngri en barnabornin theirra.

Thad er ekki haegt ad labba á gotunum hérna med karlmanni án thess ad theim sé bodid Boomboom, sem thýdir kynlíf med hóru. Stundum er mér einni bodid boomboom. Mig langar til ad vita hvernig thad virkar. Aetla their ad borga mér?


mbl.is Réttað yfir meintum barnaníðingi í Taílandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég man eftir þessu rugli þegar ég var þarna, verð ennþá reiður í dag hugsandi um þessa gömlu perra þarna úti :(

Kristofer (IP-tala skráð) 11.3.2008 kl. 07:28

2 identicon

grrrr

spíra (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 10:44

3 identicon

júv got mail beibí...á gjémailið þitt ;)

Lena :) (IP-tala skráð) 12.3.2008 kl. 14:10

4 identicon

dreymdi freaky draum í nótt....ég kom í heimsókn til þín til Malasíu o.O og þar fórum við í Bláa Lónið og hittum fyrir aðra vogskælinga...í Malasíu!

og svo flaug ég bara heim til íslands sama kvöld, skildi allt draslið mitt eftir hjá þér þar sem ég var nú að koma aftur daginn eftir....með flugi....wtf???

skrítinn draumur....en samt æðislegt að hitta þig ;)

spíra (IP-tala skráð) 14.3.2008 kl. 11:45

5 identicon

Afhverju get ég ekki hringt í þig ? :(

Kemur alltaf bara einhver óþolandi kerling í símann, langar ekkert að tala við hana!

Lena :) (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 18:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband