Myndir

jújú thad aetti ekki ad fara fram hjá neinum ad thad eru komnar nýjar myndir á bloggid. Hvad eru thetta 16 eda 20 nýjar myndir. Thad tók mig meira en tvo klukkutíma!! ad koma theim inn! Thannig ad ekki reikna med thessu í brád. Ég aetladi ad setja inn miklu meira af myndum en ég hreinlega nenni tví ekki. mér er illt í bossanum á ad sitja á netkaffinu og loftkaelingin er á fullum blástri svo thad er ótharflega kalt hérna líka. 

Ef thid erud med Facebook eru líka myndir thar.

En ég held ad thad mun lída meira en nokkrir dagar thar til ég nenni thessu aftur.

Sundlaugarpartí naestu helgi. Ég hlakka til.

Er ad fara á fund med NACA á morgun.

Best ad standa upp og finna kvoldmat. Ef ég get thad, er búin ad sitja á thessum plast stól alltof lengi. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahah! Ég mislas og sá "finna upp kvöldmat" yes... go and invent a new thing called DINNER! :p

Inga! (IP-tala skráđ) 10.3.2008 kl. 23:11

2 identicon

ĆĐISLEGT ađ sjá myndir krúttan mín :)

Lov jú :*

Lena :) (IP-tala skráđ) 10.3.2008 kl. 23:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband