Halló...

Thad var í rauninni ekki meira.

jú, ég fór ad skoda NACA med Paul í dag. Thad er allt odruvísi en LHO. Mun faerri krakkar, mun minna svaedi. En miklu hreinna, sem er frekar furdulegt thar sem PP er rosalega skítug. Ég fae ad vita í naestu viku hvort ég geti tekid yfir tímana hjá vini mínum sem er ad flytja. Thad vaeri frábaert ad geta búid til smá peninga. Annars verd ég bara ad lemja gangstéttina og finna vinnu. 

Í gaer ringdi eins og thad vaeri júní. Thad var flód í gotunni minni og nokkur gistiheimili á Lakeside komu frekar illa út úr rigningunni. Thad var enginn vidbúinn thessu badi. En thad var samt gaman ad dansa í rigningunni med Tanja og Maddie.  

Ég hitti franska parid sem býr fyrir ofan mig í fyrsta skipti í dag. Ég er búin ad búa í íbúdinni í mánud og aldrei séd thau ádur. 

Jaeja, ég verd ad fara ad koma mér. Vid erum ad kvedja Paul í kvold. Thad eru allir ad fara. Á naestu tveim vikum eru 6 manns ad fara úr hópnum okkar. Thad verdur bara Martin, Charlie og ég eftir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig dreymdi þig í nótt !

Dreymdi að ég væri í banka í skeifunni, og þar varst þú alltíeinu...þú hafðir "skroppið aðeins" heim til að tjakka á stöðunni a vísa kortinu þínu, og ég mátti ekki segja mömmu þinni það, því þú varst búin að eyða svo miklu, og afþví að mamma þín mátti ekki vita að þú værir á landinu að tjakka á vísakortinu, þá komstu heim til mín að gista...

Það var ótrúlega gaman að hitta þig - sakna þín greinilega böns hahahaha :)

Lena :) (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 16:07

2 identicon

hmm sad að það séu svona margir að fara og það á sama tíma. af hverju er það?

en það verður spennandi að heyra hvernig fer

og hvernig er þetta franska par? er það skrítið? þessir frakkar sko...

ooog svo vil ég fleiri myndir :D

spíra (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 16:44

3 identicon

Hey... ef þú skreppur svo aðeins hingað, nenniru þá að koma með rambútan til mín? Svo máttu líka alveg gista hjá mér... ég keypti svo stórt rúm að það er pláss fyrir... fyrir ... ööö alveg fullt af fólki! :D

Inga! (IP-tala skráð) 7.3.2008 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband