Ef ég vęri oršin lķtil fluga...

žį myndi ég sko flśga til Ķslands og Įstralķu.

Get žaš ekki.. žvķ ég žarf aš fara ķ flugvél. Og žaš kostar mun mun mun meira en mįnašarlaunin mķn.

Ég byrjaši aš hata AirAsia meira en ég hef gert hingaš til ķ gęr. Žaš var auglżst flug til Melbourne į 84 dali.. engin aukagjöld, žetta er veršiš. Svo er žaš bara lygi og žaš kostar hįtt ķ 300usd ašra leišina frį KL. Svo var auglżst flug 160 dalir ašra leišina frį KL til London... Nei... 4 dögum og 800 dollurum seinna yrši ég aš fara aftur til Kambódķu nęsta dag, žvķ frķiš mitt vęri bśiš..

Mitt hjarta er brotiš og ég er svekt. Afhverju gera flugfélög žetta. Hvergi ķ auglżsingunni stóš verš frį. Og ég prófaši fleiri daga bara randomly frį 1 okt - 30 aprķl sem er feršatķmabiliš og žaš var allt ķ ruglinu ekki einu sinni nįlęgt veršinu sem var auglżst.

:(


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ķslenska rķkisflugfélagiš er žį ekki eitt um žaš aš auglżsa verš sem stenst ekki.

Mamma (IP-tala skrįš) 30.6.2009 kl. 10:52

2 identicon

Djöfulsins skķtur er žetta! :'(

Inga! (IP-tala skrįš) 30.6.2009 kl. 23:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband