montrass

Eg sit herna i stuttbuxum og lettri skirtu og mer er kalt, thad er bara 28 stiga hiti.

Í Singapore gisti ég á thessu hóteli http://www.swissotel.com/EN/Destinations/Singapore/Swissotel+The+Stamford/Hotel+Home/Hotel+Description

Eg er ad fara ad eiga fullkomin Lazy Sunday, med vídjói, chicken murgh, poppi, blundi, sma lestri, sundspretti og almennri leti.

Í gaer hitti eg krakkana mina aftur! Thad voru oskur og hlatur og gratur og gledi og risa stor bros. Thad var otrulegt ad sja krakkana aftur. Phan var lika alveg himinlifandi. Attadi sig ekki alveg a thvi afhverju krakkarnir voru ad oskra og hlaupa thar sem hun sa mig ekki strax. Eg var fodmud i klessu, bokstaflega thannig ad ég datt aftur fyrir mig. Theim fannst thetta alveg otrulegt, thvi eg var ekkert buin ad lata vita. A leidinni a NACA aftan a motorhjoli i gaer slo hjartad mitt svo hratt af spenningi ad eg helt ad eg myndi detta af hjolinu. Nuna hafa thau loksins enskukennara aftur, en eg veit ekki hvernig stundaskrain min verdur, thad er hvernig vinnu eg fae og thess hattar. Thetta raedst allt a naestu dogum.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband