ka-búmm

Brjóstahaldarinn minn sprakk.
Ég var bara að hósta í mesta sakleysi...ég er reyndar með mjög djúpann og þungann hósta.

Lesson for the kids:
aldrei fara í go-kart í rigningu og fara svo inn í loftkældann bíl og sitja í miðjunni í klukkutíma, fara svo í rosa heita sturtu setja loftkælinguna á ííís-kalt, gleyma henni á þegar þrír strákar koma og bera þig út og sofna svo í ííískuldanum. Ef þú gerir þetta springur brjóstahaldarinn í hóstakasti.

Ég var samt heppin að vera heima, en ekki á flandri. Meðleigjadinn gaf mér tvinna svo ég gæti gert við haldið mitt svo ég gæti haldið áfram að halda öllu á réttum stað með haldinu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hands down með því fyndnasta sem hefur komið fyrir þig...

þetta og kókdósin - frábær moment

þú ert ágæt ljúfan 

Hussband (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 09:27

2 Smámynd: Mist

Brjóstahaldarinn sem sprakk! Jahá! En hérna... Hvenær kemur þú heim? Ætlarðu út aftur? Mig dauðlangar aftur til Kambódíu og væri alveg til í að vera þar í nokkra mánuði.

Mist, 20.8.2008 kl. 20:22

3 Smámynd: Erna Eiríksdóttir

Hussband: Einu sinni sprakk geirvartan hans Justins! Það er meira að segja til vídjó af því, hef ekki hugmynd hvar samt. Ég er fegin að það var bara haldið sem sprakk hjá mér.

Mist: Það er hernaðarleyndarmál hvenær ég kem heim! Mig langar helst bara til að vera hér áfram, en ég fer út aftur þegar þar að kemur. Hvenær ferð þú út?

Erna Eiríksdóttir, 21.8.2008 kl. 00:59

4 Smámynd: Gunnar Pétursson

hahahahaha erna þú ert snillingur!

Hlakka til að sá þig og hafa teiti hart 

Gunnar Pétursson, 21.8.2008 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband