Trygging, þarftu virkilega á henni að halda?

Nýtt nýtt! Eftir mig! :D

http://blog.dohop.com/index.php/2009/10/01/insurance-do-you-really-need-it/

það kaldhæðnislega er að ég var ekki með tryggingu í mánuð.. en þá passaði ég mig líka voða vel.

njótið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Erna mín! Ég les ALLTAF bloggið þitt! og nýt þess í tætlur :D 

luuuuv :*

Inga! (IP-tala skráð) 13.10.2009 kl. 09:17

2 identicon

Hæ elsku Ernulingur!

Við vorum einmitt að tala um það við þríeykið að við þyrftum að fara skoða Cambodiuferð seriously. Athuga kostnað, dagsetningar og fleira í þeim dúr.
Það er gott að vita af því að þú kemur heim 11.janúar, þá getum við allavega stefnt að því koma ekki fyrr en það til Cambó.

Við verðum í bandi!
Á ekkert að fara að skella inn nýju bloggi kona?
Knús frá Kína
Shao Qi

Anna panna (IP-tala skráð) 16.10.2009 kl. 07:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband