Klukk?

Já, ég var klukkuð af henni Söru Kristínu í einhverju hefndarskyni fyrir að hafa nefnt klikkaðan tjáningardans sem hún og einhver fagur fýr dönsuðu í "Take over a giant colonial mansion house party" í Phnom Penh fyrir nokkrum mánuðum.

jæja..

1. Fjögur störf sem ég hef unnið:
Bókabúð Máls og menningar

NACA
Drunken Frog

The Advisor
2.Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:
Beauty and the Beast

Mary Poppins

Monkey Business

Funny Face
3.Fjórir staðir sem ég hef átt heima á:
Bogor, Indonesia

Phnom Penh, Cambodia

Reykjavík, Ísland

Lerberget, Svíþjóð
4.Fjórir sjónvarpsþættir sem ég horfi  helst á: 
Gilmore Girls

Sex and the City

Friends

Gossip Girl
5.Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Thailand
Malasía
Kína
Japan
6.Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (reglulega):
ugla.hi.is

gmail.com

facebook.com

Phnompenhpost.com
7.Fjórir réttir sem mér finnst góðir:
Mie Baso

Amok
Dumplingar og Sushi

Soðin fiskur með smjöri og stöppuðum kartöflum
8.Fjórar bækur sem ég les amk. árlega:
Dísa siglir um suðurhöf e. Armine VonTempsky (ein af ástæðunum fyrir ferðaþrá minni)
Murakami, allavega ein bók á ári eftir Murakami er nauðsyn
Being there e. Jerzy Kosinski (hef bara lesið hana 10 sinnum á þessu ári)
John Irving, allavega ein bók á ári eftir Irving er nauðsyn

Ég held að allir sem ég þekki sem hafa blogg hafa gert þetta svo ég klukka bara engann!

Annars er ekki mikið í fréttum, skóli, læra, plana næstu ferð, stórar ákvarðannatökur, nýtt hár.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe held ég hafi aldrei gert þetta...allavegana ekki á blogginu mínu

þó verð ég að viðurkenna að þetta er alveg eitthvað sem ég hef séð áður.....bulletins á myspace sko.....tilvalin leið til að sóa tíma ;)

spíra (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 17:49

2 identicon

Ég hef ekki gert svona heldur :o

Inga! (IP-tala skráð) 22.9.2008 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband